makoni2 发表于 2018-9-13 00:43:13

Nên trồng giống sầu riêng nào trong năm 2019?

hiện tại giá thành của quả sầu riêng đang tăng mạnh giao động trong khoảng 50 đến 70.000 một kg. do vậy đầy đủ bà con dân cày đang sở hữu ý định cải thiện kinh tế gia đình bằng cách trồng sầu riêng.

mà giống sầu riêng ngày nay ở trên thị trường thì muôn ngàn các chiếc giống: từ sầu riêng nhập nội đến sầu riêng nội địa cho nên nghi vấn đặt ra cho chúng ta là nên trồng giống sầu riêng nào thì hiệu quả?

phân tích thị trường: nguyên tố thị trường là nguyên tố chủ chốt để bà con mang thể tăng trưởng được kinh tế của gia đình. ngày nay những giống nội địa đang ngày ngày được thay thế bằng những giống thế hệ nhập cảng.

https://viencaytrong.com/wp-content/uploads/2018/07/anh-sau-rieng-musangking-5-sao.jpg

thí dụ như: sầu riêng Dona, sầu riêng musang King là hai trong số những giống sầu riêng đang được ưa thích nhất để đánh tác.



người sử dụng ngày một đề xuất về chất lượng của item hơn là số lượng. nếu như bà con đang sở hữu ý định canh tác một vừa sầu riêng chúng tôi khuyên rằng nên chọn các giống sầu riêng nhập nội để sau này chủ lượng to thì còn mang thể xuất khẩu được.

bữa nay chúng tôi xin giới thiệu bà con 1 giống sầu riêng Thái Lan chậm triển khai là sầu riêng Dona.

chất lượng tuyệt vời với thể bán ở nội địa phải chăng ngoài ra sầu riêng Dona còn mang điểm tốt là thời gian chín tương đối lâu nên vẫn có thể xuất khẩu.

https://viencaytrong.com/wp-content/uploads/2018/07/hinh-trai-sau-rieng-musang-king.jpg

để đặt tậu giống bà con vui lòng liên hệ sở hữu số điện thoại 0914.599.143 để được chỉ dẫn, cũng như giải đáp canh tác kỹ thuật trực tiếp tại vườn

Link nguồn: https://viencaytrong.com/
页: [1]
查看完整版本: Nên trồng giống sầu riêng nào trong năm 2019?

美国网址大全